Beifan Packaging Co., Ltd.

สามรายละเอียดให้ความสนใจกับเมื่อพิมพ์ถุงบรรจุภัณฑ์อาหาร

เวลาปล่อย: 2022-04-20 16:13:27  ฮิต: 9
\\ ถุงบรรจุภัณฑ์อาหารไม่สามารถแบ่งออกเป็น: ถุงบรรจุภัณฑ์อาหารธรรมดา, ถุงบรรจุภัณฑ์อาหารสูญญากาศ, ถุงบรรจุภัณฑ์อาหารป่อง, ถุงบรรจุภัณฑ์อาหารต้ม, retort ถุงบรรจุภัณฑ์อาหารและถุงบรรจุภัณฑ์อาหารที่ใช้งานได้ตามขอบเขตของการใช้งานของพวกเขา มีการใช้งานมากมายของถุงบรรจุภัณฑ์อาหารดังนั้นเราควรใส่ใจอะไรเมื่อพิมพ์ถุงบรรจุภัณฑ์อาหาร?


ความดันของลูกกลิ้งควรปรับอย่างเหมาะสมในการพิมพ์ถุงบรรจุภัณฑ์อาหาร หากถุงบรรจุภัณฑ์ถูกพิมพ์โดยไม่ตั้งใจยางจะถูกรีด; หากสีหมึกหนักเกินไปและด้านล่างของแข็งมีขนาดใหญ่เกินไปมันง่ายต่อการติดกับลูกกลิ้งยางหรือหมึก ดังนั้นความดันของกระบอกสูบควรลดลงก่อนพิมพ์และเยื่อบุในยางควรลดลง เพื่อหลีกเลี่ยงการติดยางและยางกลิ้งสารเติมแต่งมากขึ้นหรือกาวร่องลึกควรถูกเพิ่มเข้าไปในหมึกและในเวลาเดียวกันมันเป็นแง่ดีที่จะหลีกเลี่ยงแผ่นคู่แผ่นหลายแผ่นและกระดาษเอียงและตรวจสอบให้แน่ใจว่าความดันนั้นแม้กระทั่งและ ยางไม่ได้รีด


สินค้าบรรจุภัณฑ์บรรจุภัณฑ์


การพิมพ์ถุงบรรจุภัณฑ์อาหารเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่พิมพ์อื่น ๆ ต้องมีความแม่นยำมิฉะนั้นจะมีผลต่อคุณภาพ ในระหว่างการพิมพ์ความสูงของมาตรวัดด้านหน้าและความสูงของแผ่นประท้วงด้านข้างควรปรับตามความหนาของกระดาษ ในเวลาเดียวกันความดันของลูกกลิ้งกดและลูกกลิ้งแปรงบนกระดาษแข็งควรปรับและเข็มขัดหลวมควรจะกระชับ หากคุณพบว่ากฎไม่ดีเมื่อคุณเริ่มเครื่องคุณควรตรวจสอบสถานการณ์การป้อนกระดาษในเวลาเช่นเดียวกับความดันของลูกกลิ้งกระดาษและลูกกลิ้งกระดาษ สำหรับกระดาษที่หนาขึ้นแรงดันของลูกกลิ้งกระดาษและลูกกลิ้งแปรงควรหนักกว่า และตรวจจับกระดาษ-feeding เวลาและเวลาดึงเช่นเดียวกับเวลาส่งสัญญาณระหว่างเกจด้านข้างและฟันที่แกว่งและแก้ปัญหาในเวลาจนกระทั่งขึ้นและลงกฎซ้ายและขวามีความแม่นยำและข้อผิดพลาด-Free


3 สีหมึกมีผลกระทบโดยตรงต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่พิมพ์และบรรจุภัณฑ์มีบทบาทสำคัญในการปกป้องและตกแต่งรายการ คุณภาพของบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้คน' s สุนทรียภาพและการบริโภค ดังนั้นเมื่อบรรจุภัณฑ์การพิมพ์จะต้องเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและสวยงามเสร็จสมบูรณ์เราต้องทำทุกขั้นตอนของการพิมพ์อย่างระมัดระวังเพื่อให้มีกำไรและคุณภาพมาก


ก่อน: กระบวนการรักษาพื...

ต่อไป: การวิเคราะห์หลัก...