Beifan Packaging Co., Ltd.

การวิเคราะห์หลักการของการเลือกวัสดุบรรจุภัณฑ์ยาสำหรับคุณ

เวลาปล่อย: 2022-04-20 16:16:07  ฮิต: 14

วัสดุของกล่องบรรจุภัณฑ์ยาที่ใช้สำหรับแท็บเล็ตยาเสพติดอยู่ในการสัมผัสโดยตรงกับยาเสพติดดังนั้นมันเป็นของคลาสของบรรจุภัณฑ์ยาเสพติด ยาเป็นสินค้าพิเศษที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับประชาชน' S สุขภาพและความปลอดภัย วัสดุบรรจุภัณฑ์และรูปแบบโครงสร้างที่ใช้จะต้องมั่นใจในประสิทธิภาพของยาเสพติดและยังมีบทบาทในการสร้างความมั่นใจในความน่าเชื่อถือและความสะดวกในการใช้ยา ดังนั้นในฐานะผู้ผลิตยาเมื่อ SELECt ไอเอ็นจีวัสดุบรรจุภัณฑ์มีความจำเป็นต้องเข้าใจคุณสมบัติบางอย่างและลักษณะของวัสดุบรรจุภัณฑ์และภาชนะบรรจุเพื่อรวมความต้องการพิเศษของยาเสพติดและเลือกวัสดุบรรจุภัณฑ์เภสัชกรรมอย่างสมเหตุสมผลและ อย่างถูกต้อง


บรรจุภัณฑ์ขวด NPlastic


คุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดของขวดพลาสติกสมุนไพรคือพวกเขามีน้ำหนักเบาไม่ง่ายที่จะทำลายทำความสะอาดและสวยงามและสามารถ ใช้โดยตรงจากผู้ผลิตยาโดยไม่ต้องทำความสะอาดและอบแห้ง ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคบางอย่างและข้อมูลจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าความต้านทานทางเคมีความต้านทานการซึมผ่านของไอน้ำและประสิทธิภาพการปิดผนึกเป็นเลิศและสามารถป้องกันและปกป้องยาที่มีอยู่ภายในระยะเวลาที่ถูกต้อง


ere เป็นขวดโพลีเอทิลีนสูง-density (HDPE), ขวดโพรพิลีน (PP), ขวดโพลีคาร์บอเนต (PC) และขวดโพลีเอสเตอร์ (PET) ในสายพันธุ์ของวัสดุที่ใช้ ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 ขวดขึ้นรูปเป่าได้รับการพัฒนาในต่างประเทศ ขวดพลาสติกโพลีเอทิลีน Naphthalate วัสดุใหม่ที่ดีกว่าสัตว์เลี้ยงมันมีความแข็งแรงสูงทนความร้อนได้ดีทนต่อรังสียูวีคุณสมบัติอุปสรรคที่ดีเยี่ยมต่อก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และออกซิเจนทนต่อสารเคมีได้ดีกว่า สัตว์เลี้ยง. วัสดุปากกาเป็นชนิดใหม่ของเรซินโพลีเอสเตอร์ที่พัฒนาอย่างแข็งขันที่บ้านและต่างประเทศในปีที่ผ่านมาและยังเป็นวัสดุที่ยอดเยี่ยมสำหรับบรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติกยา


ตามข้อกำหนดมากมายของขวดพลาสติกสมุนไพร มิลลิลิตรหลายสิบมิลลิลิตรหลายพันมิลลิลิตรหลายพันสีบางสีบางสีโปร่งใสสีต่าง ๆ รูปร่างที่แตกต่างกันและหลายประเภท ในการเผชิญกับตลาดขวดพลาสติกที่สวยงามในฐานะผู้ผลิตยาหลักการต่อไปนี้ควรจะถูกจับเมื่อเลือกขวดพลาสติก:


1 เลือกวัตถุดิบหลักและสูตรเสริมของขวดพลาสติก


มาตรฐานผลิตภัณฑ์สำหรับขวดพลาสติกแข็งตามลำดับตามลำดับวัตถุดิบหลักที่บังคับใช้และต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของไม่ใช่-toxicity และไม่มีกลิ่นที่แปลกประหลาด เนื่องจากมีวัตถุดิบหลักหลายชนิดให้เลือกจึงจำเป็นต้องเลือกคุณสมบัติที่ครอบคลุมของวัตถุดิบ โดยทั่วไปแล้วจะใช้โพลีเอทิลีนสูง-density และขวดโพรพิลีนสำหรับแท็บเล็ต หากต้องการความโปร่งใสสามารถใช้ขวด PET ได้ หากยาต้องการคุณสมบัติอุปสรรคที่สูงขึ้นแสง-blocking และทึบแสงจะใช้ขวด PET สีน้ำตาล คุณสมบัติของสิ่งกีดขวางที่ดีกว่าคือขวดปากกา รูปแบบการให้ยาของเหลวโดยทั่วไปใช้ขวดโพรพิลีนหรือขวดโพลีเอสเตอร์เป็นวัตถุดิบหลัก


2 ความหนาแน่นและการซึมผ่านของไอน้ำของร่างกายขวดและหมวก


aRTightness และน้ำ การซึมผ่านของไอเป็นตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่สำคัญสองประการของขวดพลาสติกสมุนไพรและพวกเขามีบทบาทสำคัญในความเสถียรของค่าใช้จ่าย


3 ขวดพลาสติกมาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์



คุณภาพของผลิตภัณฑ์สามารถตัดสินได้จากมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิต บริษัท ขวดพลาสติกเภสัชกรรมควรกำหนดมาตรฐานขององค์กรที่เข้มงวดกว่ามาตรฐานแห่งชาติและมาตรฐานอุตสาหกรรม


&4 ระบบการประกันคุณภาพ#


auditing ซัพพลายเออร์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของการซื้อพลาสติก ขวด ผ่านการตรวจสอบเป็นไปได้ที่จะทำการประเมินที่ครอบคลุมและถูกต้องของโรงงานผลิต

39; S อุปกรณ์และฮาร์ดแวร์อุปกรณ์เทคนิคและระดับคุณภาพที่ครอบคลุม


5 เสถียรภาพและความเข้ากันได้ ของค่าใช้จ่ายในขวดพลาสติก


\\n เลือกขวดพลาสติกโดยเฉพาะการเลือกขวดพลาสติกใหม่ (หรือวัสดุใหม่และกระบวนการใหม่) สำหรับยาเสพติดใหม่ควรดำเนินการทดสอบการชาร์จเพื่อตรวจสอบความมั่นคงของ การชาร์จและความเข้ากันได้ระหว่างขวดพลาสติกและยาเสพติด การเจาะการสลายตัวการดูดซับปฏิกิริยาเคมีและการเสียชีวิตของยาเสพติดและวัสดุขวดพลาสติกจะต้องได้รับการพิจารณาผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: สามรายละเอียดให้...

ต่อไป: เราใช้อุปกรณ์การ...