Beifan Packaging Co., Ltd.

กระบวนการรักษาพื้นผิวที่ใช้กันทั่วไปหลังจากการพิมพ์กล่องสี

เวลาปล่อย: 2022-04-20 16:12:07  ฮิต: 7

commonly ใช้กล่องสีการพิมพ์พื้นผิวการพิมพ์ ได้แก่ การเคลือบ, การหล่อลื่น ปั๊มร้อน (เงิน), UV ข้อมูลรายละเอียด:


lamination: นิยาม: เทคโนโลยีการประมวลผลของการครอบคลุมพื้นผิวของสารพิมพ์ด้วยฟิล์มพลาสติกและใช้กาวเพื่อยึดติดกับความร้อนและกดเพื่อสร้างสิ่งพิมพ์ที่พิมพ์ รวมกระดาษและพลาสติก (ครอบคลุมฟิล์มโพลีเอทิลีนบาง ๆ บนพื้นผิวของการพิมพ์)

Classification: สองชนิดของฟิล์มแยกลำแสงแบบลามิเนตและฟิล์มใบ้


features: ผลิตภัณฑ์ที่มีฟิล์มเคลือบเงามีพื้นผิวที่สดใสและแข็งแรง การแสดงออกและส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการพิมพ์ผลิตภัณฑ์; พื้นผิวของผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมด้วยฟิล์มเคลือบนั้นไม่ใช่-reflective และสง่างามและส่วนใหญ่จะใช้สำหรับพิมพ์ภาพ



ของการใช้งาน: สำหรับกระดาษที่สูงกว่า 200 กรัมหากมีรอยพับในสีทึบ ส่วนหนึ่งกระบวนการเคลือบต้องใช้

-

note: กระดาษภายใต้ 128 กรัมเป็นเรื่องง่ายที่จะม้วนเนื่องจากความแตกต่างของความตึงเครียดบนพื้นผิวทั้งสองด้านหลังจากการเคลือบ Single
sided; ความอิ่มตัวของสีของสิ่งพิมพ์จะลดลงเล็กน้อยหลังจากการเคลือบด้วยฟิล์มเคลือบ




-


: นิยาม: การเคลือบวัสดุที่ไม่มีสีและโปร่งใส พื้นผิวของเรื่องที่พิมพ์หลังจากการปรับระดับการอบแห้งและปฏิทินพื้นโปร่งใสบางและสม่ำเสมอจะเกิดขึ้นบนพื้นผิวของเรื่องที่พิมพ์เพื่อเพิ่มความต้านทานการกัดกร่อนของกระดาษพิมพ์ .-


classification: มากกว่า

on

หมึกธรรมดาและหมึกน้ำมันสดใส


/features: สิ่งที่พิมพ์ดูสดใสและสูง

grade ปรับปรุงความสว่างของสิ่งพิมพ์ และเพิ่มความต้านทานการสึกหรอของกระดาษพิมพ์


color กล่องพิมพ์


bronzing

silver

definition: วิธีการปั๊มร้อน ฟอยล์โลหะเข้าสู่เรื่องที่พิมพ์ด้วยความช่วยเหลือของความดันและอุณหภูมิ

features: มันมีความมันวาวโลหะและความงดงามซึ่งทำให้หน้าจอการพิมพ์มีความคมชัดที่แข็งแกร่ง


scope ของการใช้งาน: เหมาะสำหรับข้อความหรือโลโก้ที่โดดเด่นส่วนใหญ่ใช้สำหรับตัวอย่าง, การ์ดอวยพร, คำเชิญ, ปฏิทินผนัง, ปฏิทินโต๊ะ, ฯลฯ


nnote: มันสามารถชัดเจนยิ่งขึ้นกับ กระบวนการนูนหรือเว้า นอกจากทองคำและเงินยังมีสีทอง, แสงเลเซอร์, สีจุด ฯลฯ ที่สามารถใช้ได้




-.nuv (กาวแสงอัลตราไวโอเลต ) นิยาม: กระบวนการพิเศษของการบ่มกาวแสงยูวีบนพื้นผิวของสิ่งพิมพ์


features: ความหลากหลายของเอฟเฟกต์พิเศษศิลปะสามารถนำเสนอบนพื้นผิวของสิ่งพิมพ์ทำให้เกิดสิ่งพิมพ์ ที่สวยงามมากขึ้น


SEE เอฟเฟกต์: ลูกปัดแก้วยูวี UV ที่มีสีสัน UV ที่มีสีสันโรยด้วยผงสีสันสดใส&#


\\n \\n \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ NSCope ของการใช้งาน: กล่องสีกล่องสีครอบคลุมกล่องบรรจุภัณฑ์ , สูง \\nend บรรจุภัณฑ์, กระเป๋าถือ, ฯลฯ \\n \\n \\n \\n \\nnnote: ถ้าคุณใช้ UV บนภาพยนตร์คุณต้องใช้ฟิล์มยูวีพิเศษมิฉะนั้น UV นั้นง่ายที่จะหลุดออกจากกันฟองของมัน และเปิดกาว มันจะดีกว่าที่จะร่วมมือกับกระบวนการพิเศษเช่นโป่งและบรอนซ์ \\n \\n \\n \\n \\n \\n เลือกเทคโนโลยีการรักษาพื้นผิวสำหรับการพิมพ์กล่องสีตามความต้องการของผลิตภัณฑ์ ในการปรับปรุงความสว่างและเกรดของผลิตภัณฑ์การพิมพ์กล่องสีบางอย่างหนึ่งในวิธีการรักษาพื้นผิวจะต้องเลือก มิฉะนั้นผลิตภัณฑ์จะลดราคาอย่างมากเนื่องจากสินค้า \\n \\ N39; S สีบรรจุภัณฑ์กล่องสีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการตลาดผลิตภัณฑ์ บางส่วนยังเป็นเพื่อการป้องกันของบรรจุภัณฑ์ด้านนอกของกล่องสีในระหว่างการขนส่งและบางอย่างสำหรับความทนทานของบรรจุภัณฑ์กล่องสี \\n \\n \\n \\n

ก่อน: วิธีการเก็บกล่อง...

ต่อไป: สามรายละเอียดให้...