Beifan Packaging Co., Ltd.

วิธีการเก็บกล่องสีกระดาษเรื่องเหล่านี้ควรให้ความสนใจกับ

เวลาปล่อย: 2022-04-20 16:09:25  ฮิต: 7
กล่องสีกระดาษไม่กลัวที่จะชื้นมากที่สุด เมื่อชื้นกล่องจะอ่อนนุ่มหรือเสื่อมโทรมจนกลายเป็นกระดาษเสีย ดังนั้นให้แน่ใจว่าได้ทำงานที่ดีของการจัดเก็บคะแนนต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณต้องใส่ใจเมื่อเก็บ



1 ให้แน่ใจว่าได้สังเกตการสร้างโรงงานที่คุณเลือกที่จะเก็บเพื่อดูตำแหน่งแนวนอนของอาคารโรงงาน หากภูมิประเทศต่ำเกินไปมันเป็นเรื่องง่ายที่จะสะสมน้ำในช่วงฝนตกหนักซึ่งจะมีผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพ


2 ให้ความสนใจกับโครงสร้างเหนืออาคารโรงงาน หากมีการรั่วไหลของน้ำสนิม ฯลฯ แล้วเมื่อฝนตกก็จะทำให้เกิดความชุ่มชื้นในอาคารโรงงานแล้วความเสียหาย


3 กล่องสีหรือกระดาษแข็งเสร็จแล้วจะต้องมีขนาดดี เมื่อจัดเก็บมันควรจะวางตามหลักการของด้านล่างขนาดใหญ่และด้านบนขนาดเล็กและด้านล่างและด้านบนมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการซ้อนที่ไม่มีเหตุผลและนำไปสู่การพลิกคว่ำหรือเสียรูป




\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nfourth จ่าย ให้ความสนใจกับการใช้อุปกรณ์ระบายอากาศ การใช้อุปกรณ์ระบายอากาศสามารถตรวจสอบการไหลเวียนของอากาศซึ่งยังเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการเก็บรักษา \\n \\n \\n \\n \\n ดังนั้นเมื่อเก็บกล่องสีเราต้องให้ความสนใจมากขึ้นและเก็บไว้อย่างสมเหตุสมผลเพื่อให้แน่ใจว่า คุณภาพสุดท้าย \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: วิธีการปรับปรุงค...

ต่อไป: กระบวนการรักษาพื...