Beifan Packaging Co., Ltd.

วิธีการปรับปรุงคุณภาพของการพิมพ์กล่องสี

เวลาปล่อย: 2022-04-20 16:07:45  ฮิต: 6
การพิมพ์กล่องnColor สามารถเสร็จสมบูรณ์ผ่านกระบวนการหลายกระบวนการเท่านั้น ไม่ว่าแต่ละกระบวนการจะทำได้ดีหรือไม่จะส่งผลกระทบต่อคุณภาพของกล่องสีโดยตรง ดังนั้นเพื่อควบคุมคุณภาพของกล่องสีการพิมพ์แต่ละขั้นตอนจะต้องดำเนินการอย่างเข้มงวด ประเด็นต่อไปนี้เป็นประเด็นที่โรงงานการพิมพ์เซินเจิ้นจะต้องใส่ใจกับเมื่อพิมพ์กล่องสี


1 สี


เงื่อนไขของสีมันเป็นการดีที่สุดที่จะใช้สีที่ทับซ้อนกันน้อยกว่าหรือลดการใช้สี ควรจัดเรียงข้อความและรวมกันอย่างกลมกลืนกับรูปแบบและเป็นการดีที่สุดที่จะไม่ใช้รูปแบบและแบบอักษรขนาดเล็กเกินไป มิฉะนั้นรูปภาพหรือข้อความจะไม่ชัดเจนเพียงพอซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาในการพิมพ์


2 แผ่นที่ทำ


รายการมีความสำคัญมากและเป็นลิงค์กลางระหว่างการออกแบบและการพิมพ์ ไม่เพียง แต่สะท้อนถึงเนื้อหาของการออกแบบดั้งเดิม แต่ยังแก้ไขชิ้นส่วนที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของอุตสาหกรรมการพิมพ์ ดังนั้นคุณภาพของต้นฉบับจะต้องได้รับการตรวจสอบก่อนและต้นฉบับที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดควรถูกทิ้งอย่างเด็ดขาด


3 แผ่นแยกสีทำให้


ขั้นตอนนี้สถานการณ์ของอุปกรณ์ต้องได้รับการพิจารณาและแต่ละกระบวนการจะต้องมีการควบคุมที่ดีและการตรวจสอบคุณภาพจะต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของการพิมพ์กล่องสี .


\\n

ก่อน: พื้นที่ใช้งานหลั...

ต่อไป: วิธีการเก็บกล่อง...