Beifan Packaging Co., Ltd.

สร้างสรรค์ของฉันกล่องของขวัญของคุณ

เวลาปล่อย: 2022-04-20 15:47:54  ฮิต: 12

in อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์กล่องสีเป็นสิ่งจำเป็น ตอนนี้ให้ฉันคิดว่า: วิธีการนำกล่องสีเข้ามาในสายตาของผู้บริโภคและทำให้ผู้คนรู้สึกน่าสนใจและนวนิยายเกี่ยวกับกล่องสีนี้ ก่อนอื่นคุณต้องมีความคิดสร้างสรรค์ นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้วบรรจุภัณฑ์กล่องสี&looking ที่ดีควรมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ตั้งแต่การติดต่อกับอุตสาหกรรมนี้ลูกค้าทุกคนจะให้ตัวอย่างเมื่อพวกเขาต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เพราะสิ่งนี้สามารถแสดงกล่องสีที่พวกเขาต้องการมากขึ้น#-


ความแตกต่างคือเมื่อฉันเข้ามาสัมผัสกับ ลูกค้าวันนี้ลูกค้าที่กล่าวถึงว่าฉันต้องการทำกล่องสำหรับผลิตภัณฑ์บางอย่าง คุณมีกล่องของขวัญสร้างสรรค์ใหม่หรือไม่? มันคือการผสานรวมแฟชั่นในลักษณะที่มีการออกแบบที่ชาญฉลาดนวัตกรรมและแรงบันดาลใจเพื่อให้กล่องของฉันจะปรากฏเป็นพิเศษและโดดเด่นในตลาดการขาย


ฉันบอกเขาว่าผลิตภัณฑ์ต้องการเน้นที่เป็นเอกลักษณ์ ออร่าและลักษณะในตลาดไม่เพียง แต่สี แต่ยังรวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ บรรจุภัณฑ์นี้ไม่เพียง แต่สร้างสรรค์ แต่ยังง่าย ความเรียบง่ายมีความหมายที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นส่วนใหญ่เป็นอารมณ์ที่คุณต้องการแสดงออกบนผลิตภัณฑ์นี้


ตัวอย่างเช่นฮัลโลวีน ฮาโลวีนเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเป็นคนตลกและยุ่งยาก นี่คือยุคของนวัตกรรมดังนั้นของขวัญจึงจำเป็นเช่นกัน เราสามารถเพิ่มรูปแบบที่น่ารังเกียจบางอย่างไปยังกล่องของขวัญเช่น: กะโหลกซอมบี้ ฯลฯ ซึ่งจะทำให้ของขวัญดูที่คาดหวังมากขึ้นและเพิ่มบรรยากาศเทศกาล


 กล่องของขวัญ NCREATIVE มุ่งเป้าไปที่คนที่มีอายุต่างกันและแตกต่างกันมากขึ้น คนหนุ่มสาวชอบกล่องของขวัญสร้างสรรค์ที่ทันสมัยและพิเศษ คนกลาง-aged เช่นกล่องของขวัญที่สร้างสรรค์ที่สง่างามและเรียบง่ายโดยไม่ต้องสูญเสียความหมายแฝง ผู้สูงอายุเช่นกล่องของขวัญที่สร้างสรรค์ที่เรียบง่ายและสามารถสะท้อนโดยตรง ดังนั้นตามความต้องการของกลุ่มคนที่แตกต่างกันความคิดสร้างสรรค์ของกล่องของขวัญก็แตกต่างกันเพียงเพื่อตอบสนองลูกค้าในท้ายที่สุด


ก่อน: No

ต่อไป: พูดคุยเกี่ยวกับก...